Thông tin‎ > ‎

10 mẹo quản lý khi chuyển đổi sang G Suite

đăng 18:00, 24 thg 10, 2016 bởi My Lien   [ đã cập nhật 18:00, 24 thg 10, 2016 ]
“Tôi thích dùng Outlook!”

“Tôi không muốn chuyển đổi email!”

“Tôi đã quen dùng những công cụ hiện hữu, tại sao tôi phải cần dùng công cụ mới?”

Đối với những doanh nghiệp có ý định chuyển đổi sang G Suite, chắc chắn sẽ có một số ý kiến phản đối kiểu như trên. Đây là vấn đề thuộc về bản chất, nhất là đối với những người không có xu hướng thích sự thay đổi. Do đó quý vị cần một kế hoạch chiến lược để linh hoạt trong việc quản lý khi bắt đầu triển khai G Suite.
https://drive.google.com/file/d/0B6TaBxtNqZBMeWlVVGhTVUFyMVU/view?usp=sharing